CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA KÉT SẮT MINI
Trung tâm bảo hành Két Sắt Mini mong muốn cung cấp những dịch vụ hỗ trợ bảo hành tốt nhất cho quý khách hàng, những người đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng một số chính sách bảo hành tại cửa hàng Két Sắt Mini.
1. Thời hạn bảo hành két sắt
Két Sắt Mini thực hiện chính sách bảo hành theo chính sách của từng hãng sản xuất. Cụ thể:
- Bảo hành 05 năm đối với két sắt Việt Tiệp và két sắt Neko
- Bảo hành 02 năm đối với két sắt Philips
- Bảo hành 02 năm đối với két sắt Beny
2. Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành

Địa chỉ trung tâm bảo hành Hà Nội: Số 56 Yên Vĩnh, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội | Tel: 0927.69.55.88
Để được áp dụng các chính sách bảo hành chính hãng tại Két Sắt Mini, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline của cửa hàng hoặc mang sản phẩm trực tiếp tới trung tâm bảo hành. Két Sắt Mini sẽ có đội ngũ nhân viên đến lấy hàng mang đi bảo hành cho quý khách. Ngoài ra, nếu khu vực quý khách hàng nằm trong bán kính 5km, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tại nhà.
3. Thời Gian Nhận và Trả Bảo Hành
- Tại trung tâm bảo hành: Từ 8h30 đến 17h00 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết).
- Tại các cửa hàng trên toàn quốc: Tất cả các ngày trong tuần, từ 8h30 đến 21h.
4. Phạm Vi Tiếp Nhận và Sửa Chữa: Bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các sản phẩm mua tại hệ thống phân phối của Két Sắt Mini.
5. Điều Kiện Bảo Hành và Cách Tính Phí Sửa Chữa:
- Bảo hành miễn phí cho sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và có giấy tờ liên quan (phiếu mua hàng, phiếu bảo hành, tem mác trên sản phẩm).
- Ngoài ra, quý khách sẽ được sửa chữa và thay thế khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc không có giấy tờ liên quan với mức giá ưu đãi.
6. Phạm Vi Bảo Hành Két Sắt:
Bảo hành chỉ áp dụng cho các lỗi kỹ thuật về sản phẩm, chẳng hạn như: Khóa điện tử, vân tay két sắt không hoạt động, chạy không chính xác.
7. Các Trường Hợp Không Được Áp Dụng Bảo Hành:
Két Sắt Mini sẽ không thực hiện quá trình bảo hành cho quý khách nếu két sắt gặp phải các lỗi sau:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
- Lỗi về thân két như bong tróc, phai màu, xước sơn.
- Lỗi do rơi vỡ, va đập gây ra.
- Sử dụng két sắt không đúng quy tắc, điều chỉnh không đúng cách.
- Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế linh phụ kiện mà không phải bởi kỹ thuật viên của Két Sắt Mini
- Sản phẩm không còn tem bảo hành
Trong tất cả các trường hợp này, Két Sắt Mini sẽ sữa chữa, thay thế lắp đặt phụ kiện với mức giá ưu đãi cho khách hàng.
8. Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm:
- Chúng tôi tiến hành 01 đổi 01 cho quý khách hàng nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
- Thời gian đổi trả được áp dụng trong vòng 01 tháng kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng hoặc thông qua website, với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn (không bị trầy xước, móp méo, biến dạng, vỡ,…) và có các giấy tờ liên quan (hoá đơn mua hàng, két sắt còn nguyên tem chính hãng, phiếu bảo hành).
*Lưu ý:
1. Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm:
- Lỗi do người sử dụng
- Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại
2. Khi mua sản phẩm tại cửa hàng hoặc qua website, quý khách chú ý kiểm tra sản phẩm thật kỹ để đảm bảo sản phẩm khách hàng mua không gặp bất kì vấn đề nào.
9. Qui Trình Xử Lý Đổi Hàng:
Để tiến hành đổi hàng, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Xác nhận tình trạng và thực hiện đổi hàng theo quy định của Công ty.
- Bước 2: Khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành hoặc Phòng Bảo Hành của Công ty để thực hiện thủ tục đổi hàng.
- Bước 3: Đóng gói lại sản phẩm mang lên trung tâm bảo hành hoặc nhân viên công ty sẽ hỗ trợ mang két sắt đổi trả tận nhà cho khách hàng

Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm an tâm và hỗ trợ tối đa cho khách hàng với các chính sách bảo hành và đổi trả linh hoạt và minh bạch.
Trong trường hợp quý khách hàng có bất kì ý kiến, đóng góp hay khiếu nại gì liên quan đến sản phẩm cũng như chính sách bảo hành của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0927.69.55.88 để Két Sắt Mini có phương án xử lý kịp thời.